21:30
0
AC Milan và Lazio đều không được đặt quá nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những cuộc đối đầu giữa hai ông lớn một thời của Serie A vẫn thu hút được sự quan tâm của NHM.



Vòng 1 Serie A 2014-15, sân San Siro

TLCA: -0.96*0:1/2*0.90 | HT: -0.91*0:1/4*0.81
TBT: -0.92*2 1/2*0.82 | HT: -0.92*1*0.82

Mùa giải năm nay, cả Milan và Lazio đều đã có những sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Pippo Inzaghi thay người đồng đội cũ Seedorf ngồi vào chiếc ghế nóng ở Milan, còn Stefano Pioli cũng chính thức tiếp quản Lazio từ tay Edy Reja. Những sự thay đổi này đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi cũng như phong độ của 2 đội trước thềm mùa giải mới.


Khó khăn lại đến với Inzaghi và BLĐ Milan khi họ tiếp tục phải chia tay một loạt trụ cột trong mùa hè này. Sau Kaka và Robinho, mới đây đến lượt Balotelli rũ bỏ nửa đỏ thành Milano. Chân sút số 1 của Rossoneri đã quay trở lại miền đất hứa Premier League để cập “cảng” Anfield của Liverpool. Hiện tại, Inzaghi đành phải tạm hài lòng với hai thương binh lâu năm trên hàng công là Pazzini và El Shaarawy. Về mặt chiến thuật, Inzaghi cũng đã làm thay đổi hoàn toàn Milan so với thời của Allegri và Seedorf. Nhưng hiệu quả thì đang là một dấu hỏi to đùng, khi Milan liên tiếp thảm bại ở các trận giao hữu.


Inzaghi đang chịu nhiều sức ép

Trong khi Inzaghi vẫn đang loay hoay chưa định hình được lối chơi cho Milan thì Pioli mát tay hơn nhiều so với người đồng cấp trẻ tuổi. Lazio đã thi đấu khá ấn tượng ở loạt trận giao hữu hè vừa qua. Để tạo đà hưng phấn trước thềm khởi tranh Serie A, Lazio cũng vừa đè bẹp CLB hạng dưới Bassano Virtus đến 7-0 tại vòng 3 Coppa Italia. Các tân binh của Lazio là Marco Parolo, Dusan Basta và de Vrij đều đã lập công trong trận đấu này.

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Milan được thi đấu trên sân nhà San Siro, nơi mà họ chưa từng thất bại trước Lazio trong khuôn khổ Serie A suốt hơn 2 chục năm qua. Một chiến thắng ở vòng đầu tiên của Serie A sẽ là một cú hích lớn với kỷ nguyên mới của Inzaghi tại San Siro.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Milan: Philippe Mexes và De Sciglio treo giò.
Lazio: Bruno Pereirinha treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Milan (4-1-3-3): Diego Lopez; De Sciglio, Alex, Rami, Armero; Perez; Poli, Nigel De Jong, Saponara; Menez, Pazzini, El Shaarawy.
Lazio (4-3-3): Marchetti ; Basta, De Vrij, Gentiletti, Radu ; Biglia, Ledesema, Parolo ; Candreva, Klose, Keita.

DỰ ĐOÁN: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét