02:51
0
MU đã chiêu mộ thành công Radamel Falcao theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào năm sau và "mãnh hổ" sẽ được mang áo số 9. Trong ngày ra mắt tại trung tâm huấn luyện Carrington, Radamel Falcao hứa hẹn sẽ mang đến thành công và niềm vui cho fan M.U.



Ngay trước khi TTCN mùa hè khép lại, M.U bất ngờ chiêu mộ thành công Radamel Falcao từ Monaco theo dạng cho mượn đến hết mùa với mức phí khoảng 6 triệu bảng. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẽ được phép kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa hè sang năm với giá 52 triệu bảng.


Chuyến phi cơ chở Falcao có mặt tại thành Manchester nhằm hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi "mãnh hổ" người Colombia chính thức cập bến Old Trafford.

Falcao lên xe, thẳng tiến tới trung tâm huấn luyện Carrington để tiến hành kiểm tra y tế.


Chân sút 28 tuổi chính thức ra mắt giới truyền thông. Tại Old Trafford, anh sẽ khoác chiếc áo số 9, vốn để trống kể từ khi Dimitar Berbatov ra đi cách đây 2 năm. Trước đó, chiếc áo số 9 của M.U ở kỷ nguyên Premier League từng thuộc về những tiền đạo như Louis Saha, Andrew Cole và Brian McClair. Tổng cộng, 4 "số 9" của Quỷ đỏ trước Falcao đã ghi 187 bàn thắng.

Falcao rạng rỡ trong ngày ra mắt đội bóng mới.


Ngôi sao người Colombia hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho các Manucian. Anh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc được gia nhập một đội bóng lớn như Manchester Utd. Đội bóng đang nỗ lực tìm lại vinh quang và tôi rất mong mình sẽ trở thành một phần trong kế hoạch đó. Tôi rất vui được làm việc với một HLV tầm cỡ như Van Gaal và sẽ làm tất cả những gì có thể để mang lại niềm hạnh phúc cho các fan".

Cựu ngôi sao của Porto và Atletico Madrid chụp ảnh lưu niệm cùng người đại diện Jorge Mendes và hai luật sư Paulo Rendeiro, Carlos Osório.

Falcao trò chuyện cùng trợ lý Ryan Giggs.


Do chấn thương nên "mãnh hổ" không thể tham dự World Cup 2014. Tuy nhiên, không vì vậy mà sức hút của anh trên TTCN hè 2014 suy giảm. Hàng loạt những đội bóng hàng đầu châu Âu như Real, Arsenal, Man City hay Juventus đều từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của "sát thủ" thuộc biên chế Monaco.


Việc Falcao gia nhập M.U khiến rất nhiều cảm thấy bất ngờ bởi trước đó không hề có bất kỳ mối liên hệ nào giữa tuyển thủ Colombia và Quỷ đỏ.

Với hiệu suất làm bàn cực kỳ ấn tượng, Falcao hứa hẹn sẽ giúp M.U giải cơn hạn bàn thắng ở những vòng đấu sắp tới.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét